DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Tuyền

0918 053 538 - 0916 003 538

Email : pallettrungtuyen@gmail.com

Mr Vương

0902 962 011

Email : hoaivuong96@gmail.com

Mr. Trung

0989 67 44 30

Email : hoaitrungtrinh@gmail.com

TIN TỨC

Tất tần tật những ứng dụng của Pallet nhựa trong đời sống


Pallet nhựa là một trong những sản phẩm công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, chủ yếu là trong lĩnh vực xuất khẩu, nông nghiệp, xây dựng và sản xuất gạch không nung.

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của Pallet trong các lĩnh vực này nhé.

 

Ứng dụng của Pallet nhựa trong đời sống

 

1. Ứng dụng trong xuất khẩu

 

Gần như trên 80% các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu đều sử dụng đến Pallet nhựa, vì nó có công dụng đặc biệt trong việc bảo quản hàng hóa khi vận chuyển đi khắp nơi. Pallet nhựa có ưu điểm là nhẹ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển. Hơn nữa, Pallet nhựa có độ bền cao, hạn chế phải thay thế bảo dưỡng như các chất liệu khác, Pallet nhựa cũng có thể tái sử dụng, đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường.

 

2. Ứng dụng trong nông nghiệp

 

Pallet nhựa cũng được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành nông nghiệp với công dụng chính là bảo quản rau củ quả tốt hơn, không bị dập nát, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.Một số còn tận dụng chúng để trồng rau quả ngay tại nhà.

 

Với ngành chăn nuôi, nhiều hộ gia đình thường sử dụng Pallet nhựa làm lót sàn cho lợn, gà con để giữ không gian sạch sẽ cho chúng. Ngoài ra, Pallet nhựa còn giúp bảo quản thủy hải sản tốt hơn.

 

3. Ứng dụng trong ngành xây dựng

 

Với ngành xây dựng, các chủ thầu thường sử dụng Pallet nhựa để đổ bê tông, giúp quá trình làm việc thuận lợi hơn. Do đó, giúp tiết kiệm được đáng kể một khoảng thời gian nhất định.

 

Ngoài ra, Pallet nhựa còn được ứng dụng trong trang trí các sự kiện ngoài trời, sân vườn tạo sự độc đáo, hấp dẫn. Nhiều gia đình còn tận dụng Pallet để làm đồ nội thất như bàn ghế uống trà ngoài hiên rất đẹp. Không chỉ tiết kiêm chi phí, thân thiện với môi trường mà chúng còn có thể tái sử dụng dễ dàng.

 

4. Ứng dụng trong sản xuất gạch không nung

 

Nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên các đơn vị sản xuất gạch không nung rất ưa chuộng các loại Pallet trong việc sản xuất gạch nung đẹp và chất lượng. Với ngành này, trước đây loại Pallet thường được sử dụng là Pallet tre nhưng chúng bị dễ mục, mối mọt khi để lâu ở ngoài trời, còn Pallet kim lại lại khá nặng và dễ thay đổi tính chất khi có sự tác động của nhiệt độ.

 

Do đó, Pallet nhựa là loại Pallet được nhiều người quan tâm. Ưu điểm của Pallet nhựa là không bị mối mọt, cong vênh, có khả năng chống hóa chất, chịu được nhiệt cao.

 

Trên đây là 4 ứng dụng cơ bản của Pallet trong đời sống. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương Chuyên sản xuất, mua bán , trao đổi các mặt hàng pallet nhựa , pallet gỗ ( cũ và mới 100%) và các sản phẩm nhựa khác. Chuyên dùng để : kê, lót sàn chống nước, mối , xuất nhập khẩu. Luôn đặt các mối quan tâm của khách hàng lên hàng đầu như: Kích thước đa dạng. chất lượng sản phẩm tốt giao hàng tận nơi nhanh chóng giá cả cạnh tranh nhất tphcm. Với phương châm hoạt động "TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG" Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương tự tin có thể đáp ứng được tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương chuyên các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát ... là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua. Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hiện nay chúng tôi có nhà máy sản xuất chính tọa lạc tại Số 01, tổ 04, ấp Thanh Bình, xã Lộc An, huyện Long Thành, Đồng Nai trong đó diện tích nhà xưởng rộng 3.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
→ Xem tiếp
Địa Chỉ : Số 01, Tổ 04, Ấp Thanh Bình, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
ĐT/Fax: 0918 053 538 , 0989 674 430 , 0902 962 011
0918 053 538 , 0901 056 079 , 0989 674 430
Email: pallettrungtuyen@gmail.com