DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Tuyền

0918 053 538 - 0916 003 538

Email : pallettrungtuyen@gmail.com

Mr Vương

0902 962 011

Email : hoaivuong96@gmail.com

Mr. Trung

0989 67 44 30

Email : hoaitrungtrinh@gmail.com

TIN TỨC

Pallet là gì? Sử dụng và bảo quản pallet như thế nào?


Pallet nhựa, hay một số người còn gọi là tấm nhựa kê hàng là sản phẩm thiết yếu cần có tại các kho bãi. Kết hợp với các loại xe nâng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa, sắp xếp hàng hóa và kê hàng trở nên thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời hạn chế được những rủi ro không đáng có. 

 

Tuy có khá nhiều loại pallet hiện đang được bán trên thị trường như pallet gỗ, pallet sắt nhưng pallet nhựa vẫn là loại pallet được các doanh nghiệp tin dùng vì độ bền và các ưu điểm đáng kinh ngạc. 

Nếu bạn có tìm hiểu về các loại pallet, chắc hẳn cũng biết pallet nhựa có độ bền cao hơn hẳn pallet gỗ và pallet giấy. Giá thành và độ tiện dụng lại hơn hẳn pallet kim loại. Tuy nhiên không nên vì vậy mà chủ quan, dù là pallet nhựa hay các loại pallet khác thì đều cần có sự sử dụng cũng như bảo quản đúng cách. Chỉ có như vậy mới có thể tăng được tuổi thọ của pallet, và tất nhiên là giảm được cho doanh nghiệp một lượng chi phí không hề nhỏ. 

 

Vậy ta phải sử dụng pallet nào cho đúng cách?

1. Chú ý cách sắp xếp:

Khi sắp xếp hàng hóa cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản như xếp hàng nặng bên dưới, hàng nhẹ ở trên. Tổng diện tích bề mặt các gói hàng không nên lớn hơn phần diện tích bề mặt của pallet nhựa giá rẻ. Hàng hóa khi chất lên pallet nhựa cần đảm bảo sự cân bằng trọng tâm, nhằm tránh các rủi ro ngã đổ hàng hóa, hoặc gây các vết nứt bên trong pallet nhựa. Các loại hàng hóa nhỏ nên đóng vào những thùng hàng lớn hơn và có cùng kích thước, điều này giúp các thùng hàng xếp khít nhau hơn, cân bằng hơn trên pallet nhựa, chất lên hay tháo dở đều dễ dàng, đồng thời tạo sự gọn gàng tránh bị rơi đổ khi di chuyển 

2. Sử dụng đúng tải trọng của pallet:

Đây là điều mà mọi người đều biết rõ nhưng đôi khi tổng trọng lượng kiện hàng sẽ lớn hơn một chút hoặc quá gần với giới hạn tải trọng tối đa cho phép, trong tức thì pallet nhựa vẫn sẽ không có vấn đề gì, nhưng về lâu dài các vết nứt gãy có thể hình thành từ bên trong gây rủi ro hư hỏng bất ngờ khó nhận biết được. Sử dụng quá tải trọng pallet nhựa tương đương với việc “bốc lột sức lực” của chúng, dẫn đến giảm tuổi thọ một cách đáng kể. 

3. Cẩn thận trong di chuyển:

Cần chú ý sự cân bằng, hạn chế tối đa va chạm. Cần chú ý đến tải trọng nâng của pallet nhựa. Nếu có sử dụng kết hợp với xe nâng, cần tìm hiểu rõ về các thông số. Nên gia cố khối hàng bằng các loại dây, băng dính chuyên dụng giúp khối hàng không lung lay khi di chuyển.

Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương Chuyên sản xuất, mua bán , trao đổi các mặt hàng pallet nhựa , pallet gỗ ( cũ và mới 100%) và các sản phẩm nhựa khác. Chuyên dùng để : kê, lót sàn chống nước, mối , xuất nhập khẩu. Luôn đặt các mối quan tâm của khách hàng lên hàng đầu như: Kích thước đa dạng. chất lượng sản phẩm tốt giao hàng tận nơi nhanh chóng giá cả cạnh tranh nhất tphcm. Với phương châm hoạt động "TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG" Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương tự tin có thể đáp ứng được tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương chuyên các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát ... là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua. Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hiện nay chúng tôi có nhà máy sản xuất chính tọa lạc tại Số 01, tổ 04, ấp Thanh Bình, xã Lộc An, huyện Long Thành, Đồng Nai trong đó diện tích nhà xưởng rộng 3.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
→ Xem tiếp
Địa Chỉ : Số 01, Tổ 04, Ấp Thanh Bình, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
ĐT/Fax: 0918 053 538 , 0989 674 430 , 0902 962 011
0918 053 538 , 0901 056 079 , 0989 674 430
Email: pallettrungtuyen@gmail.com