DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Tuyền

0918 053 538 - 0916 003 538

Email : pallettrungtuyen@gmail.com

Mr Vương

0902 962 011

Email : hoaivuong96@gmail.com

Mr. Trung

0989 67 44 30

Email : hoaitrungtrinh@gmail.com

TIN TỨC

Pallet gỗ


Công ty TNHH MTV XNK SX-TM-DV Trung Tuyền Vương là công ty chuyên chế biến các sản phẩm về gỗ đặc biệt là mảng sản xuất: Pallet gỗ,Pallet nhựa các loại, thùng gỗ, xẻ nan quy cách, phôi gỗ và các sản phẩm dùng trong công nghiệp và chuyên bán xe nâng tay hàng chính hãng.

 

Công ty TNHH MTV XNK SX-TM-DV Trung Tuyền Vương là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm Pallet gỗ, kiện gỗ, thùng gỗ từ gỗ thông nhập khẩu, gỗ tràm...- Chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại pallet nhựa từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Pallet nhựa mới 100% và pallet nhựa cũ nhưng mới 90%, giá chỉ bằng 1/4 pallet mới
Trữ lượng hàng hóa lưu kho của chúng tôi luôn trên 15.000 sản phẩm,.. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Cơ Sở có trình độ chuyên môn cao (hơn 85% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật) luôn sẵn sàng cho việc triển khai các công nghệ mới, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động và tự hoàn thiện khẳng định mình với phương châm “Cam kết nỗ lực hết mình vì sự hợp tác và phát triển” đến nay Trung Tuyền Vương đã nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng trong và ngoài nước và trở thành nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp về bao bì cho một số khách hàng trên thế giới như COCO, Visy,.. 
Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất của Đài Loan và Đức  với trang thiết bị gia công đồng bộ, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất với hệ thống kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 cùng với đội ngũ gần 100 cán bộ công nhân viên có trình độ tay nghề cao trong sản xuất và giàu kinh nghiệm, luôn thể hiện cao nhất sự phấn đấu, nhiệt tình và trách nhiệm của mình đối với công việc, cho sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển của Trung Tuyền Vương.

Để có được pallet gỗ là một quá trình sản xuất bán công đoạn từ việc khai thác gỗ, do các chủ khai thác gỗ, đến nhà vận chuyển, cũng như các nhà xẻ gỗ ván thanh, và cuỗi cũng là các nhà sản xuất đóng pallet. 

 

Trên thực tế tại Việt Nam, thì hầu như là những công đoạn sản xuất pallet gỗ là một quy trình như trên, ít có nhà sản xuất pallet gỗ nào lại có thể sản xuất từ A-Z, có nghĩa là, từ khâu nguyên liệu rừng trồng cho đến khai thác thu hoạch rồi xẻ cả.

Kết quả hình ảnh cho pallet go tai sinh


Bở một số lý do sau:
Nguồn rừng trồng ở Việt Nam, là manh mún và nhỏ lẻ, do các hộ gia đình quản lý và khai thác, khi đến thời kỹ thu hoạch người ta chủ động trong việc tính thời gian mà theo họ là “kinh tế nhất” đối với họ, khi mà người ta tính tuoir rừng có thể khai thác được thì họ đem bán cho các chủ khai thác gỗ, người chủ khai thác gỗ thì hầu như thiếu chủ động về nguồn nguyên liệu theo“quy hoạch” nghĩa là có thể thời gian này ở cánh rừng này nhưng thời gian sau sẽ lfa khai thác ở cánh rừng khác, hoặc là vừa khai thác ở khu vực này, lại cùng khai thác ở khu vực khác. Tôi đáng nói đến khía cạnh thiếu sự tập chung.
Mặt khác, vấn đề về nguồn vón để thực thi một cánh rừng lớn để khai thác tập chung là không thực hiện được với các chủ rừng, việc bảo nhau cùng đầu tư khai thác một khu vực rừng rộng lớn để chế biến tập chung là khó, bởi tâm lý người Việt là nghi ngờ tất cả, và chẳng tin ai ngoài bản thân họ.
Điều này là khác với xu thế của các nước phát triển. họ gom những cái nhỏ lại thành cái lớn để cho khỏe hơn thì Việt nam lại nếu có to thì sẽ là xé nhoe ra.. cho “dễ quản lý, không chung đụng..”
Do đó Việc khai thác, chế biến tập chung đến khâu cuối cùng là sản xuất ra những mặt hàng nào đó phục vụ công nghiệp hay dân sinh là khó lắm thay.
Do những điều trên mà việc sản xuất pallet gỗ lại là những bán công đoạn. từ nguồn gỗ do dân quản lý và bán lại cho mấy chủ khai thác gỗ tròn, rồi đến các xưởng cua xẻ, và rồi mới đến nhà chế biến chính để làm ra sản phẩm pallet gỗ mà như chúng ta đã biết đang bán trên thị trường. Ngoài việc sản xuất pallet gỗ trực tiếp từ nguồn gỗ mới thì có một nguồn pallet gỗ khác cũng lớn không kém đó là pallet gỗ cũ. Vậy pallet gỗ cũ này do đâu:

1) Pallet gỗ cũ thanh lý


Gần như các loại pallet gỗ sử dụng cho kê hàng hóa xuất khẩu là không quay về nơi nó đã ra đi, bởi chi phí cho nó quay đầu lại là rất lớn. do đó hầu như khi pallet gỗ, thùng gõ kệ kê hàng bằng gỗ này khi làm xong xứ mệnh của mình là nó được thanh lý.

2) Từ pallet thánh lý đến pallet tái sinh.

go-keo-xe     go-keo


Những sản phẩm pallet thanh lý sẽ được bán lại cho các nhà thu mua gọi chung là phế thải công nghiệp, sau đó pallet được người ta phân loại và bán lại cho các nhà tái chế pallet, ở đây pallet sẽ được tháo dỡ và cậy ra để làm những việc khác nữa, như:
Bán gỗ thanh pallet”, hay “gỗ thanh pallet cũ”
Và là những chiếc pallet được sửa chữa và làm cho nó phù hợp với tiêu chuẩn mà khách hàng yêu cầu.
Việc sản xuất pallet nói chung cũng như tái sử dụng pallet nói riêng là cả một quá trình sản xuất công phu có phức tạp có, nhưng cũng có những công đoạn là đơn giản. Nghề kinh doanh sản xuất pallet là một nghề, nói là khó thì cũng không phải, mà bảo là dễ thì cũng chẳng đúng. việc mua bán trao đổi pallet gỗ trên thị trường đang xẩy ra hàng ngày, hàng giờ và đang đem lại nguồn thu nhất đinh cho những người tham gia.

Ngoài ra pallet gỗ cũng nếu vẫn còn tái sinh lại được thì sẽ được những nhà thiết kệ nội thất tạo nên những nội thất sang trọng từ pallet


 

Công Ty TNHH MTV XNK SX-TM-DV Trung Quyền Vương

 

Địa Chỉ :  Số 01, Tổ 04, Ấp Thanh Bình, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

 ĐT/Fax:  0918 053 538

 SDT:      0918 053 538

 Email:    pallettrungtuyen@gmail.com

 


 Tag: pallettrungtuyen.com, pallet gỗpallet go,pallet nhựapallet nhuaxe nâng tayxe nang tay. 

 

Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương Chuyên sản xuất, mua bán , trao đổi các mặt hàng pallet nhựa , pallet gỗ ( cũ và mới 100%) và các sản phẩm nhựa khác. Chuyên dùng để : kê, lót sàn chống nước, mối , xuất nhập khẩu. Luôn đặt các mối quan tâm của khách hàng lên hàng đầu như: Kích thước đa dạng. chất lượng sản phẩm tốt giao hàng tận nơi nhanh chóng giá cả cạnh tranh nhất tphcm. Với phương châm hoạt động "TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG" Công Ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương tự tin có thể đáp ứng được tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH MTV Trung Tuyền Vương chuyên các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát ... là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua. Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hiện nay chúng tôi có nhà máy sản xuất chính tọa lạc tại Số 01, tổ 04, ấp Thanh Bình, xã Lộc An, huyện Long Thành, Đồng Nai trong đó diện tích nhà xưởng rộng 3.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
→ Xem tiếp
Địa Chỉ : Số 01, Tổ 04, Ấp Thanh Bình, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
ĐT/Fax: 0918 053 538 , 0989 674 430 , 0902 962 011
0918 053 538 , 0901 056 079 , 0989 674 430
Email: pallettrungtuyen@gmail.com